google-site-verification=PXMoTjtjthoG7UcKPLhaEYoJyM4FG3BgGrG39-24-mY

Mua Tổ Yến Nguyên Chất Ở Đâu Chất Lượng?

Mua Tổ Yến Nguyên Chất

Khi đề cập đến tổ yến thì tất cả mọi người trong chúng ta đều phải đánh giá cao 1 điều rằng: yến là một thực phẩm chất lượngtốt nhất cho người dùng. Mua Tổ Yến Nguyên Chất (yến thô) là tênnhiều người thường hay bảo với nhau nhất. sức khỏe là yếu tốcon người ta thời nay chú ýchú trọngđến. Lỡ may mua phải hàng kém chất lượng thì lại là : “Tiền mất tật mang” sao? Cho nên hãy cùng gocy tìm hiểu thêm nhé.

yen-nguyen-chat

Mua Tổ Yến Nguyên Chất là gì?

Yến tổ hay còn gọi là yến sào. Có hình dạng giống như cái chén và có hơi nhô lên phần trên. 1 Nữa được bấu vào vách đá. Yến sào được tạo ra từ nước miếng trong khoang miệng tiết ra của chim đựcchim yến cái. Kết hợp cùng với vài cây cỏ cùng với lông chim yến. Khi nước bọt ráo lại thì tổ yến sẽ làm nên một đường cứng.

Tiếp tục chim trống và chim mái hằng ngày dựng tổ để yến mái có thể đẻ trứng và nuôi con trên tổ đó. Đặc điểm của loài yến là chân ngắn, nên không bám được trên bề mặt đất hay là trên cành cây. Loài yến chỉ có cách đu tấm thân trên những vách đá cheo leo. Yến có thể bay 15h mỗi ngày, nên mọi sinh hoạt đều làm việc trong lúc bay.

Vì vậy chim yến dựng tổ những mỏm đá cao ngút ngàng. Thức ăn chính của loài yến là từ những côn trùng: kiến vàng, mối và được tiết ra từ dịch tiết dưới tuyến lưỡi. Các nhà khoa học đã chứng minh trong tổ yến có rất nhiều những nguyên tố cần thiếtnhững chất cơ thể rất cần. Cực tốt cho xương, thần kinh trí não. Đặc biệttrên 18 acid amin trợ giúp cải thiện nhanh các bị ảnh hưởng. Có khi bị những chất độc hại viêm nhiễm. Thế nên Mua Tổ Yến Nguyên Chất được con người xem giống như sản phẩm thuốc như thần.

Tổ yến được kết thành như thế nào?

Tổ yến được kết thành từng mảng sợi mỏng, được đan xen dính vào nhau rất chắc nịch. Màu cam nhạt, mùi vị tanh nồng. Trong tổ yến có các dưỡng chất: kẽm, sắt, canxi, ni trít…nên được mệnh danhsản phẩm sử dụng để hồi phục sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Mua Tổ Yến Nguyên Chất là tổ yến còn nguyên mẫu hay là còn chưa có tác nhân đụng vào. Và các chất vốn có của yến khi được thu thập. Cam kết không pha trộn thêm một chất khác nào cả ví dụ như bột mì. Bột bắp hay các chất hoá học tạo nên màu sắc, làm ra mùi hay tạo enne độ ẩm nào. Cũng có thể tách lấy bụi và chất bẩn hay được tách ra lặt lông nhưng không cho một chất gì.

to yen nguyen chat

Bảng giá Tổ Yến Sào Nguyên Chất từ Gocy:

Gocy là một nhà cung cấp tổ yến nhà nuôi và buôn bán tổ Mua Tổ Yến Nguyên Chất 100%

Các sản phẩm từ Gocy đều chắc chắn đạt an toàn thực phẩm từ tổ chức Quốc Tế.

Tại Gocy, Tổ yến thô loại 1 có giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại 2 có giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

Cách phân biệt Mua Tổ Yến Nguyên Chất và yến có pha tạp chất?

Khai thác yến thô rất là khổ cực, vì địa hình hiểm trở. Trường hợp xấu người khai thác yến phải bỏ mạng mình để được những tổ yến. Vì thế số lượng yến được mang về rất ít và giá cả trở nên đắt đỏ. Lòng tham của con người với bao thủ đoạn. Bỏ thêm tạp chất vào tổ yến để kiếm thêm lợi nhuận. Giá thành rất cao nên một số người người cung cấp yến đã không màng đến uy tín và sức khoẻ. Mà trộn thêm bột mì, dùng chất tạo màu, tẩy trắng, giữ ẩm. Hay ngâm đường nhằm mục đích tăng cân nặng của yến. Nếu không may bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng này, thì giống như bạn đang mang bệnh vào người.

Sau đây là vài mẹo vặt Gocy muốn mang đến các bạn:

  1. Trước hết bạn phải chọn mua và chọn lọc những chỗ chuyên cung cấp yến đầy uy tínchất luongj tốt.

Thường thì tiền mua yến rất cao, nên chỗ bày bán yến hầu như sẽ là cửa tiệm lớn, cầu kì.

  • Tìm kiếm đầy đủ tin tức về gian hàng bạn cần mua.
  • Kiếm tìm các bình luận phản hồi từ người đã dùngtìm mua từ quầy hàng.
  • Việc trao đổi thông tin phục vụ bạntốt không?
  1. Dựa vào mắt thường.

  • Người mua có thể nhìn xem yến sào để nhận xét. Nhìn vào đặc điểm tổ yến có nhiều sợi mỏng kết dính vào nhau. Có kèm thêm lông yến, hơi cao lên phần trên. Thân phía bên dưới dày, Thân phía trên thì mỏng. Còn yến dỏm thì các sợi rời rakhông dính liền vào với nhau.
  • Yến tổ dễ vỡ, dễ vụn nát, yến giả thì không được khô cứng.
  • Yến có mùi vị hơi tanh đặc trưng giống như tròng đỏ trứng gà. Còn yến giả sẽ có mùi do chất tạo màu hay chất phụ gia.
  1. Trọng lượng.

Tỉ trọng của tổ yến không quá 15 g. Còn yến giả mạo thì lúc nào cũng trên 20g. size hay có của tổ yếnđáy thì 4-6 cm. Bên trong từ 7-10 cm.

4. Ánh mặt trời.

yến tổsắc cam nhạt khi đưa ra ánh nắng mặt trời ta sẽ thấy ánh sáng thấu qua tổ yến. Còn tổ yến có trộn lẫn chất khác sẽ bị vẫn đụctia nắng sẽ không thấu qua được. 5. Đổ nước ngâm: “lửa thì sẽ luôn bọc được vàng, sự thật luôn luôn đúng”. Dù có bị ngâm trong nước thì yến vẫn giữ được mùi tanh nồng đặc trưng, không bị rời ra và thay đổi màu sắc. Không cần phải nói thì chắc chắn hàng giả sẽ như thế nào khi gặp nước rồi nhé: sẽ bị tan rã ra, thậm chí còn nở ra và sẽ bị đổi màu sắc.

6. Chưng yến:

Khi yến thật thì khi ta hấp đến chín, khi xem ta chỉ thấy yến nở ra. Chứ không hềchi tiết bị rời ra, bị nhão hay bị mất hình dáng sợi lúc đầu. Màu thì vẫn không thay đổi. Còn hàng giả thì không nói nhiều mình cũng quá biết. Khi mở bếp nhiệt độ khoảng 80 độ C thì chúng ta sẽ để ý thấy yến đổi hình dạng ban đầu, rả rời và có màu.

yen sao nguyen chat tphcm

Cách bảo quản Mua Tổ Yến Nguyên Chất.

  • Cần để tổ yến ở nơi không có ánh sáng chiếu vào ( không nên kín) quá, sạch sẽ, khô thoáng mát. Nếu chúng ta để nơi quá kín sẽ làm cho tổ yến dễ bị ẩm và mốc.
  • Đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng. Nơi nào có khí trời ẩm thấp chúng ta nên nhớ để ý thường xuyên ạ.
  • Tránh nơi có ánh nắng trực tiếp.
  • Yến thôthực phẩm rất giàu dinh dưỡng, cực kì tốt cho sức khỏe. Vậy nên chúng ta cần để ý để bao bọc cho tốt. Lỡ như vô tình sẽ làm giảm đi các chất quý giá có trong tổ yến. Ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Thời gian tiêu dùng của tổ yến là 2-3 năm sau khi chúng ta thu hoạch.

Lợi ích mà tổ yến mang lại.

  1. Đối với người cao tuổi.

  • Tăng khả năng miễn dịch. Vì các chức năng của người già sẽ kém đi nên sẽ dễ nhiễm bệnh.
  • Hệ tiêu hoá được cải thiện đáng kể, ăn ngon tiêu hoá tốt.
  • Hệ tim mạch, đường huyết sẽ được dần dần cải thiện.
  • Tình trạng xương khớp hạn chế nhức mỏi.
  • Hệ thần kinh hoạt động minh mẫn nhanh nhẹn.
  • Long đòm, giảm ho, bổ phế.
  • Giúp đào thải độc hại cơ thể….

Lưu ý: Những người cao tuổi đang mắc bệnh ngoài da, viên gian, bệnh hô hấp. Người cảm mạo, chân tay tê lạnh, đau đầu..

  1. Đối với trẻ em.

  • Dưỡng chất Protein rất cao có trong tổ yến sẽ có công dụng đẩy mạnh sự thay đổi cao lớn của trẻ nhỏ.
  • Những khoáng chấtchất cần thiết có trong yến sẽ kích thích giác quan nếm vị của trẻ. Giúp trẻ thèm ăn. Tăng khả năng tiêu hóa.
  • Trợ giúp cho hệ miễn dịch tốt để có thể lướt qua được những bệnh vặt vảnh.
  • Thành phần Acid amin phong phú sẽ giúp trẻ đẩy mạnh sự chuyển hóa.Giúp cho quá trình hoán đổi chất diễn ra liên tục. Trẻ sẽ hấp thu mạnh các chất dinh dưỡng từ đồ ăn.
  • Hàm lượng canxi cao sẽ hỗ trợ cho xương thay đổi, chiều cao sẽ được phát huy.

Lưu ý nhỏ: Trẻ dưới 6 tháng tuổi khuyến cáo nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Dưới 12 tháng tuổi hệ tiêu hóa còn yếu kém không nên dùng yến thô trong lúc này. Trẻ trên 1 tuổi được sử dụng nhưng chỉ 1 tỉ lệ rất nhỏ.

yen sao nguyen chat rut long

  1. Đối với bà mẹ mang thai và cho con bú.

  • Tăng khả năng đề kháng cho bà mẹ lẫn thai nhi.
  • Bồi bổ dưỡng chất: như sắt, canxi, kẽm….là những những dưỡng chất thiết yếu khi thai nghén.
  • Giảm thiểu tình trạng ốm nghén,buồn nôn.
  • Hạn chế chứng trầm cảm.
  • Hạn chế quá trình lão hóa, đem đến cho người mẹ nước da mềm mịn, trắng sáng.
  • Bổ sung khí huyết hỗ trợ người làm mẹ sớm phục hồi sau khi mổ.
  1. Đối với những người bị chấn thương, phẫu thuật, nhiễm độc..người bị bệnh.

Trong yến thô có hơn 31 chất dinh dưỡngkhoáng chất. Nên khi chúng ta dùng sẽ làm cho cơ thể nhanh phục hồisức khoẻ tốt lên rất đáng kể.

Những điều nên tránh khi sử dụng yến.

Không được chưng yến ở nhiệt độ cao trên 100 độ C trong thời gian dài. Vì như vậy sẽ làm giảm đi nhiều chất dinh dưỡnglợi.

Không nên hấp yến chung với nhân sâm. Như chúng ta cũng biết, nhân sâm cũng là 1 thực phẩm rất bổ. Điều gì sẽ xảy ra khi 2 món bổ nguyện cùng nhau ạ. Sẽ làm cho chúng ta đi phân lỏng, hồi hộp, áp huyết cao……..

Tránh dùng nồi hay các đồ dụng dẫn nhiệt nhanh để hấp yến.

Tốt nhất hấp yến riêng và các loại hạt riêng như: như hạt sen, bí đỏ, táo đen, lá dứa……vì mỗi loại đều có thời gian chín nhất định. Khi muốn ăn uống chúng ta pha lẫn lại thì sẽ nếm hết được công dụng của từng loại ạ.

Hạn chế mở bếp ở nhiệt độ quá 85 độ C.

Để ý đến lượng ăn uống nữa nhé. Không phải cái gì tốt mà ta thường dùng được đâu. Không may lại mất tiền mà còn tác dụng xấu đến sức khỏe nữa đấy.

Thời gian sử dụng yến tốt nhất là 30 phút trước khi ăn sáng. Bữa ăn xế giữa 2 bữa ăn chính. Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút .

chung yen duong phen

Cách chưng yến đường phèn.

rất nhiều cách sử dụng yến như: yến chưng táo sáy khô, nhãn nhục, kỷ tử, hạt sen….hoặc yến dùng làm để nấu cháo thịt xay, bí ngô, cá….nhưng tại đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dễ nhất và nhanh nhất đó là yến chưng đường phèn.

  1. Nguyên liệu và sơ chế:
  2. Nguyên liệu: tổ yến. (20-30G cho 2 người), đường phèn, nước, nhíp. Bát, rây, nồi chưng yến.
  3. Sơ chế:

Ngâm yến: để yến vào chén nước ngâm cho đến khi yến rời ra là được. (Khoảng 20 phút). Lược bỏ các chất lạ: dùng 1 chén nước và 1 cái nhíp để lặt cây cỏ, nhiều chất lạ có trong yến. Cầm nhíp chần vào nước để cho lông sẽ trôi ra. Làm sạch sẽ yến bằng rây lượt: để yến vào rây lượt cùng thau nước. Ta cầm muỗng chà xát nhẹ để những chất cặn bãcỏ cây trôi ra ngoài. Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi nhìn thấy sạch sẽ.

Hướng dẫn cách chưng

Cho yến đã làm sạch sẽ vào nồi chưng yến. Cho khoảng 1500-2000 ml nước vào đậy kín nắp lại. Mở bếp lên. Canh nước sôi ta thả đường phèn vừa lượng thích dùng vào. Đảo đi đảo lại nhẹ đều tay cho đến lúc tan. Xem đến lúc yến nổi trên mặt nước thì tắt bếp nhé. Để nguội và để ngăn mát sử dụng sẽ ngon hơn. Lưu ý nhỏ:

  • Thời lượng nhiều nhất chưng cách thuỷ yến khoảng 45-60 phút.
  • Khi cất giữ yến là 5-7 ngày trong ngăn mát của tủ lạnh.

Trên đâymọi điều Gocy muốn đem đến, để bạn sẽ tìm kiếm cho mình một món ăn thức uống từ yến tổ nguyên chất, bảo đảm tốt. An toàncho người dùngmang đến cho chúng ta sức khỏe tốt nhất.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *