Tổ yến thô & yến tinh chế mẫu nào tốt hơn? Bạn đã biết

Tổ yến thô Yến Tinh Chế Sợi Dài được mệnh danhthần dược, điều này kể tưởng chừng như lời nói dối. Cơ mà đó là sự thực. Khi xưa, mỗi lần đi chơi hoặc thăm người bệnh trên tay chúng ta thường là bánh trái, phong bì….Nhưng hiện giờ, các món đấy đã thay thế bởi thực phẩm bổ dưỡng. Cực kỳ tốt cho tình hình sức khỏe. 1 thực phẩm được sản xuất đa dạng & rất dễ dàng nấu, thích hợp với mọi lứa tuổi. Không gì khác đấy yến sào.

Hiện nay bên trên thị phần với buôn bán đa dạng loại yến như: yến thô (yến nguyên chất). Nước yến đóng chai, yến chưng sẵn hay yến nhà làm. Nhưng mà để làm ra được các món đấy thì không thể không nhắc tới 2 loại. Đấy đó là yến khô & yến tươi. Thoạt nghe thì chúng ta rất có thể biết được sự khác biệt. dễ nhận ra nhất đấy đó là khô & tươi. Hãy cùng Gocy phân tích hơn qua bài viết này nhé! to-yen-nha-nuoi-gocy

Tổ Yến thô là gì? Yến tinh chế là gì?

Tổ Yến thô:

Loại này thì mỗi cá nhân thường với 2 loại: yến thô yến tinh chế.

Yến thô:sản phẩm yến vừa được lấy về đang còn lẫn lông tạp chất. Không qua bất kể những bước sơ chế nào vẫn còn đó nguyên dạng. mặc dù không qua làm sạch sơ qua nhưng lại khách hàng sử dụng vẫn yêu thích mua. bởi vì chúng ta biết được 1 điều sẽ vất vả lúc làm sạch. mà lại bù lại người mua sẽ tin chắc trong sự lựa chọn của bản thân mình.

Yến tinh chế: là loại yến đã được sơ chế, đã được mở bung ra để lặt lông chim yến các chất khác. Sau đấy sẽ được đưa vào ép khuôn thành tổ. & tiếp tục được sấy lạnh trước khi làm ra sản phẩm để đóng hộp. Như vậy thì chất lượng sẽ bị sút chút đỉnh. loại này lúc làm sạch sơ qua sẽ ảnh hưởng các đơn vị buôn bán sử dụng quá. bổ sung những phần tử như hóa học tạo thành độ trong, giữ độ ẩm, độ ngọt. Còn thêm độn bột mì mang mục đích nâng cao cân nặng.

Cũng chỉ do 2 chữ doanh thu nhà buôn bán đang bất chấp. cho nên khi sắm loại nào người mua nên với tìm hiểu để đánh giá. mua các chỗ sở hữu uy tín, chất lượng để tránh các sản phẩm nhái.

yen-tho-chua-rut-long

Cách bảo quản:

– để nơi khô ráo thoáng mát, sạch sẽ.

– Cũng không yêu cầu để ở nơi kín quá sẽ dễ bị mốc.

che kín sau mỗi đợt dùng.

Yến tinh chế:

dòng tổ yến thô được sơ chế bởi cách ngâm vào nước. Khiến cho yến giãn ra & sau đó nhặt lông chim & các tạp chất bị lẫn vào. Quá trình này hết sức nặng nhọc bởi vì mỗi cá nhân nên tập trung kỹ càng vào tổ yến để nhặt lông. bởi vì tổ yến giá trị, rất khó để người sử dụng lượm lông. Vì vậy người nhặt cũng khá được tiền công phù hợp. Do tính thuận tiện nên yến tươi được phần đông người dùng tuyển lựa. tiện dụng khi chế biến mà lại không mất thời gian.

yen sao tinh che

Cách bảo quản.

lúc dìm nước không cần ngâm nước ấm. sử dụng quạt thổi cho bị khô, không phải sử dụng thiết bị sấy. bởi vì khi để vào nước nóng tổ yến sẽ có thể chảy ra mất ớt hàm lượng dinh dưỡng.

khi yến dấu hiệu bị mốc, hoặc sở hữu mùa lạ thì không nên chế biến sẽ có hại với tình hình sức khỏe.

– Bảo quản trong ngăn mát hay ngăn đông. Không được để tia nắng mật thiết chiếu vào.

tốt nhất để vào bịch hút hơi chân không để vào tủ lạnh, hoặc bọc giấy báo rồi bỏ vào tủ.

tuyệt nhất nên mua lượng vừa đủ về để sử dụng. Như thế người mua sẽ không hề mệt mỏi về cách thức bảo quản. yen-tinh-che-rut-long-100%-nguyen-chat

Bảng báo giá Tổ Yến thô và Yến Tinh Chế Sợi Dài của Gocy:

Gocy là một đơn vị cung ứng tổ yến nhà nuôi thuần chất 100%. Những dòng sản phẩm của Gocy đều đảm bảo đạt an toàn thực phẩm từ công ty quốc tế. Tại Gocy:

Tổ yến thô loại một với giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại hai với giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

yen tinh che loai 1gia re

Cách nhận biết tổ Yến Tinh Chế Sợi Dài & tổ yến thô.

Mặc dù là yến khô hoặc yến tươi thì hầu nhưcác thức ăn rất tốt với tình hình sức khỏe. mỗi loại đều hầu hết đủ dinh dưỡng & giá trị riêng biệt. Mỗi loại đềuđiểm đặc sắc của riêng mình. Để biết người sử dụng hãy lựa chọn loại nào tốt hơn thế thì buộc phải căn cứ vào các yếu tố: sự thuận lợi, trị giá dinh dưỡng & giá cả. thời gian dùng.

Yến thô Yến tinh chế
Sự tiện lợi: Mất thời gian. Giả dụ là yến tinh chế thì phải ngâm nước khoảng tầm 20 phút cho đến giãn ra. làm sạch rồi sau đó đem đi chưng. Nếu như là yến thô thì mất khoảng tầm hơn 2 giờ ngâm nước. Sau đấy phải lượm từng cọng lông.
  • Tiện lợi, mua về rửa sạch là đã có thể sử dụng ngay. Không hề mất thời gian để làm sạch sơ qua.
Giá trị dinh dưỡng: – Yến thô là loại|giữ được hàm vị dinh dưỡng tối đa. Nhưng yêu cầu mất rất nhiều thời gian sơ chế.
  • Yến tươi & yến tinh luyện bởi yêu cầu ngâm nước để làm sạch sơ qua. Bởi thế một ít đấy vẫn vô tình khiến cho giảm đi 1 phần dưỡng chất. Tuy nhiên số lượng không quá nhiều để kể.
Giá cả: bởi bảo đảm nguyên trị giá dinh dưỡng nên yến thô là sở hữu giá tiền cao nhất.
  • Giá thành phải chăng hơn yến thô bởi giảm bớt đi hàm vị dinh dưỡng.
Thời gian sử dụng: 2-3 năm.
  • 1 tuần ngăn mát từ 6 tháng khi ở ngăn đông.

yen-tinh-che-100gr

Ngoài 4 yếu tố này thì điều mà mọi người tuyển lựa dòng yến như thế nào cho phù hợp với thành viên gia đình.

Cần phải nhắc tới vấn đề chi phí của từng cá nhân & sự tiện lợi lúc sử dụng. Gocy xin đề cập lại thì loại nào cũng phần đa những sự vượt trội riêng.

Nếu mong muốn các chất dinh dưỡng cao thì yêu cầu dành ra tầm giá cao. mất thêm thời gian làm sạch sơ qua. ví như như không chuyên nghiệp rất có thể sẽ bị tốn hụt nữa. trái lại để Nhanh, thuận lợi thì các chất đủ dinh dưỡng sở hữu giảm bớt đi. tuy nhiên các chất này không đáng nói. Yến mặc dù được bán ra ở dạng như thế nào. nếu như được nhà cung cấp đáng tin cậy cung cấp thì sẽ luôn luôn đảm bảo an toàn. Là thực phẩm mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.

to-yen-tho

Lợi ích của tổ yến thô & Yến Tinh Chế Sợi Dài mang lại:

– là thực phẩm bồi dưỡng sớm hồi phục sức khỏe cho người sau phẫu thuật. gặp chấn thương, người mắc bệnh gia đình đau yếu.

– tốt cho hệ thần kinh, giảm căng thẳng mỏi mệt lo âu.

Nâng cao hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Hô hấp đối với người già trẻ nhỏ.

Cung cấp sắt, can xi & các khoáng chất cần phải có cho phụ nữ mang thai. Và tăng cường các chất đủ chất thiết yếu cho sự lớn mạnh của thai nhi.

Hồi phục tình trạng sức khỏe sớm cho bà bầu sau sinh, hạn chế hội chứng trầm cảm sau sinh. Giúp cho tinh thần thỏa mái, lạc quan.

Chống lão hóa, bình phục những tế bào da, & cơ.

– Bổ huyết, giúp lưu thông khí huyết tốt hơn, bớt tình trạng cao huyết áp, nâng cao đường huyết,

Lưu ý khi sử dụng yến.

  • Trẻ em nhỏ hơn 1 tuổi không nên dùng.
  • Người bị sỏi thận tránh dùng yến thô.-
  • Người già bị cảm, tay chân tê lạnh, phong thấp, da liễu, đau bụng…..
  • Sử dụng khối lượng vừa vừa đủ giảm thiểu lạm dụng quá.

yen-nguyen-chat-100

Hướng dẫn phương pháp sử dụng Tổ yến thô.

Nếu như khách hàng thời gian mong muốn duy trì nguyên chất đủ dinh dưỡng của yến. Thì ta hãy lựa chọn yến thô, nhưng mà nếu không khéo vô tình chúng ta cũng làm thâm hụt đi 1 ít yến nữa ạ. Gocy xin gửi đến mình cách sử dụng yến khô như sau:

Chuẩn bị:

– Nhíp.

một chiếc muỗng

một thau nước sạch.

– 10gr yến thô

1 chai thủy tinh.

hai bát sứ trắng (phải là white color để dễ dàng nhận biết) với nước.

hai dĩa sứ trắng.

1 chén con nước sạch.

một chiếc rây

to yen tho nguyen chat

Cách làm Yến Tinh Chế Sợi Dài.

Lấy 10gr yến ngâm vào tô sứ trắng với nước. khoảng tầm 20-30p cho đến lúc yến tơi ra. vớt ra để cho ráo.

cho vô dĩa, dùng nhíp nhặt sạch sẽ lông chim & các tạp chất. lặt 1 cọng lông ta đề nghị nhúng nhíp vào bát nước. Để lông hay tạp chất được rơi ra khỏi nhíp.

– Sau đó mang lại yến đã nhặt sạch trong rây & cho vào chậu nước. khi này ta sử dụng thìa gạt qua gạt lại đến khi lông tạp chất được thoát ra phía bên ngoài. lúc này ta cần thực hiện làm cấp tốc cẩn thận.Không buộc phải để lâu đã khiến cho giảm bớt hàm hàm lượng đủ dinh dưỡng trong yến.

1 lần tiếp nữa kiểm tra xem yến sẽ được làm cho sạch không. bằng phương pháp bỏ vào rây gạt qua nước một đợt nữa. Để thật sự chắc chắn bản thân đã lọc ra hết tạp chất.

Đến lúc nàycác bạn có thể mang đi nấu nếu mong muốn sử dụng ngay. Không thì bạn phải để thiệt khô trên rây. Dùng quạt thổi đến khi khô. Sau đó cho vô chai lọ thủy tinh. chứa trong tủ lạnh để lúc nào mong muốn sử dụng. nhưng tại vì đã làm sạch sơ qua nên thời gian tối đa là 5-7 ngày.

yen-tinh-che-loai-1

Hướng dẫn dùng Yến Tinh Chế Sợi Dài.

Vì yến tươi đã được sơ chế rồi. Nên lựa chọn nơi uy tín mua cho chính bản thân mình sản phẩm tốt. Sau đấy về rửa cho sạch & mới có thể chế biến ngay. Với 2 phương pháp chế biến: chưng bởi nồi chưng cách thủy.

Chưng bởi nồi:

– Làm sạch, ngâm yến tươi tới khi tơi & nở ra. khoảng chừng 10 phút là được. Lấy ra để cho ráo. – cho yến vào nồi, đổ nước ngập sấp bề mặt của yến. Không yêu cầu đổ đầy, bởi vì khi chưng yến đã nở ra dễ dẫn đến tràn nồi, – bật bếp chưng khoảng tầm 15 phút. thêm đường phèn vào khuấy đều cho hòa tan. Sau đấy ta có thể cho táo tàu, kỷ tử, hạt sen hoặc saffron. Đun bổ xung 5-10 phút nữa thì ta tắt bếp. luôn ghi nhớ nhiệt độ không quá 80 độ C.

Chưng cách thủy:

– Cũng sơ chế kiểu như bên trên. Ngâm nước làm sạch & để cho ráo.

Để yến trong chén hoặc thố, đổ nước ⅔ không yêu cầu đầy bởi yến vẫn nở ra.

– để chén/thố & nồi nước để chưng. (Đổ nước vừa vừa sấp mặt vào trong nồi hấp, không nên đổ đầy khi nước sôi sẽ bắn vào trong bát yến). giả dụ với nồi hấp cách thủy thì cực kỳ tiện lợi. Sau đấy bật bếp trong vòng khoảng 15 phút.

– Sau đó mở nắp ta bỏ đường phèn quậy đến hòa & cho một số loại thực phẩm nhà bạn yêu cầu chưng kèm như: táo đỏ, táo tàu, củ gừng, saffron,hạt chia…….

hâm sôi thêm 10 -15 phút nữa. Tắt bếp là ta có thể dùng được.

Bạn có thể dùng khi nóng hoặc ướp lạnh cũng được. phụ thuộc vào sở thích của mọi ngườimọi người lựa chọn cho chính bản thân mình phương pháp uống. Sử dụng ngay sau khi bạn nếu. ví như không mong muốn sử dụng ngay thì bạn phải bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để không bị hư hỏng, mất chất.

Không nên dùng đồ bằng nhựa để cất yến nhé. Bởi yến là thực phẩm chất lượng cao trị giá dinh dưỡng cao. Ví như chứa trong đồ dùng làm từ nhựa khi hấp nóng hay để lạnh. Các chất ô nhiễm và độc hại trong đồ dùng nhựa sẽ tiết ra làm rối loạn các chất dinh dưỡng mang yến. Nên dùng chai thủy tinh hay đồ vật sành, sứ. Thời điểm khi yến đã được hấp thì chỉ được 5-7 ngày tủ mát.

yen-sao-tinh-che-cao-cap-100%-nguyen-chat

Hướng dẫn bí quyết dùng Yến Tinh Chế Sợi Dài:

Yến tin chế thì cũng khá được chế biến giống hệt như yến tươi. bởi đã được qua tinh chế đề xuất lúc tìm mua về ta cũng ngâm nước & rửa sạch. Sau đấy cũng chế biến giống như hai loại trên.

Qua đây, một ít đó cũng mang lại lợi ích cho người mua rồi chứ!. Mong rằng Vậy gia đình đã biết những gì mà bạn cần quan tâm khi chọn mua yến cho mình hoặc gia đình. & lựa chọn mẫu yến nào mang đến sự thích hợp với thành viên gia đình rồi nhé. Giá trị đủ chất đều không chênh nhau quá cao.

Nếu người mua rất bận bịu thì yến tươi yến tinh chế là việc ưu tiên hàng đầu. Còn nếu người sử dụng là người đàn bà chăm chỉ, nhiều thời điểm rảnh rỗi. mong muốn tự mình chăm chút cho các đồ ăn thì yến thô là một quyết định tuyệt vời. Ngoài ra phần lớn người ta đều ưu tiên chọn phương pháp nhanh chóng, dễ dàng & phù hợp. Đảm bảo cho sức khỏe thì cũng cần xem xét chi tiêu để đảm bảo cuộc sống.

Mua tổ yến thô & Yến Tinh Chế Sợi Dài ở đâu?

Gocy là trang mua bán hàng hóa đáng tin cậy rất chất lượng. Chủ yếu cung ứng phân phối các loại mặt hàng đảm bảo an toàn đến tình trạng sức khỏe người mua hàng. Đặc biệtchuyên phân phối những dòng yến: như yến nhà nuôi, yến thuần chất, yến khô, yến tươi….Hãy an tâm lúc đi cùng với Gocy. cũng như người mua hãy an tâm khi sử dụng yến là đồ ăn để đề phòng trông nom sức khỏe.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Fanpage: Gocy.Nest