Yến không còn xa lạ khi được chọn là món quà tặng được đánh giá cao nhất trong khoảng thời gian này. Yến đưa lại rất nhiều chất quan trọng cần thiết giúp trẻ hóa sức khỏe con người. Tổ Yến Thô Ít Lông cũng là một trong số lựa chọn và được nhiều người chú ý.

Tổ yến thônét riêng nào với các loại yến khác? Hay có gì mới lạ hơn? Chúng ta cùng nghiên cứu xem bên dưới nhé.

Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô hay quen thuộc hơn là yến sào. “Sào” có nghĩa là tổ. Tổ yến thô là tổ yến chưa qua chế biến tức là vẫn còn y nguyên kể từ khi thu hoạch. Tổ yến vẫn còn chưa tách lông, hay các loại nhơ bên trong những sợi yến.

Tổ yến được tạo nên từ những giọt nước bọt của chim yến. Tổ yến được thiết lập trên những bề mặt rất cao, hiểm trở khó khai thác. Sau khi đã tìm được địa điểm làm tổ hợp lý, chim mái và trống ngày đêm sẽ nhỏ những chất từ miệng. Tạo nên những mảng trắng kết dính, các mảng trắng cứ thế được cấp thêm mỗi ngày.

Sau 3 giờ thì những vệt đó đông cứng lại, dính vào nhau tạo nên những tổ yến vô cùng kiên cố. Tổ yến có bề ngoài tựa hình bán nguyệt, có cấu trúc hơi nhu lên cao. Vành nhà yến sẽ mỏng hơn còn phía dưới tổ đầy đặn hơn. Tổ yến có màu vàng nhạt và hơi có mùi tanh nồng.

to yen nguyen chat

Tổ Yến Thô Ít Lông có tốt không?

Tổ yến thô được khai thác ở những vị trí hoàn toàn nguy hiểm, do vậy giá thành của tổ yến rất cao. Song song giá thành cao do đã được xác minh bởi nhiều nhà khoa học đã tham khảo trong tổ yến có số lượng nhiều dưỡng chất và acid amin. Về hàm lượng Protein chiếm 50-55% và có hơn 18 acid amin.

Tổ yến được tuyên truyền là thần dược trong các loại đồ ăn thức uống. Để nói yến thô có tốt hay không thì tôi chắc hẳn không có từ gì để diễn tả. Đối với vấn đề bổ sung sức khỏe, hay phục hồi các bộ phần trong cơ thể bị tổn thương thì yến sàoquyết định đúng đắn. Từ đàn ông cho đến người người cao tuổi thiếu nhi, người bị bệnh, người sau phẩu thuật thì yến nguyên chất luôn là sự chọn lựa hoàn hảo.

Yến thô có 2 loại: yến nguyên chất và yến tinh chế.

  • Yến nguyên chất: vẫn còn y nguyên và chưa qua bất kì thủ tục xử lý nào. Nếu bạn là người rảnh thời gian, thì loại yến trên sẽ thỏa mãn khả năng dinh dưỡng cao và tiết kiệm được chi phí.
  • Yến tinh chế: nhờ có cẩn thận của người chuyên về tổ yến, rả tổ, ngâm qua nước. Yến sẽ được rút lông và tách bụi bẩn một cách gọn gàng. Tiếp đến tích lại thành tổ và sấy khô.

to yen tho va yen tinh che

Bảng giá Tổ Yến Thô và Tổ Yến Tinh Chế từ Gocy:

Gocy là một đơn vị mang đến tổ yến nhà nuôi nguyên chất 100%. Các sản phẩm từ Gocy hứa hẹn chắc chắn hoàn thành đầy đủ an toàn thực phẩm tại tổ chức Quốc Tế. Tại Gocy:

Tổ yến thô loại 1 có giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại 2 có giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

Hiệu quả của Tổ Yến Thô Ít Lông:

  • Chống lão hóa. Chất Threonine giúp làm mới thêm Callogen và Elastin tăng sự đàn hồi cho da. Giúp da bóng bẩy, khỏe khoắn, hồng hào. Giúp nâng cơ làm chậm chu trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ tiêu hóa. Trong tổ yến bao gồm dưỡng chất Cr, giúp tăng cường chức năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Phù hợp cho những dạng có cơ địa khó hấp thụ, nhất là trẻ em lười ăn. Những người bị bệnh hay ở trong trường hợp đắng miệng không nghĩ đến ăn. Thì yến là chất làm sống dậy sự thèm ăn giúp bạnhứng thú ăn ngon miệng.
  • Tăng thêm hệ miễn dịch. chất Protein trong tổ yến chiếm đa số. Vấn đề này góp phần đẩy nhanh giai đoạn hình thành các tế bào tốt nhất. Cho ra đời các kháng thể thiết yếu giúp cơ thể loại bỏ được các căn bệnh tật. Nhiều nhất là các bệnh thường thấy như cúm mùa, cảm lạnh..

Tốt cho xương khớp:

  • Canxi trong yến sào không thấp, vì thế giúp hỗ trợ xương khớp. Tạo nên các mô cơ, sụn thúc đẩy các bước phục hồi xương khớp rất tốt. Đối với trẻ em mong muốn cải thiện về chiều cao. Người đã có tuổisuy thoái về xương khớp, đau nhứt, các cơ xương khớp bị xấu đi từng ngày, di chuyển không dễ dàng. Nếu dùng tổ yến liên tục trong một khoảng thời gian thì sẽ mang đến kết quả rõ ràng.
  • Tiếp năng lượng đến các ống dây thần kinh não, giúp bảo vệ hệ thần kinh. Những thành phần có trong yến như Mn, Cu, Br, Zn..đẩy nhanh nuôi dưỡng các tế bào thần kinh. Giúp các bạn có giấc sâu hơn, thư giãn, an thần hạn chế stress. Cải thiện trí nhớ, bổ não giúp không còn lơ là. Các vấn đề như mất trí nhớ phần lớn dễ bắt gặp ở người già, nhưng nay dần dần trẻ hóa.

to yen tho 100gram

Tổ Yến Thô Ít Lông có lợi như thế nào đối với các bệnh trầm cảm, phụ nữ sau sinh

cuộc sống quá căng thẳng vì nhiều việc cần làm. Phụ nữ sau sinh. Sử dụng yến sẽ đem lại trạng thái bình tĩnh, hỗ trợ làm dịu các dây thần kinh, giúp khách hàng hạn chế áp lực.

  • Làm mới các tế bào bị thiệt hại, hết sức ổn cho người sau phẩu thuật, hay bị bệnh. Các thành phần chức năng tốt và acid amin rất nhiều giúp chúng ta mau chóng khỏe mạnh. Phụ nữ sau sinh, người bị các vấn đề về xương nếu dùng tổ yến sẽ giúp vết thương hết nhanh chóng. Và sớm quay lại khỏe mạnh.
  • Bổ máu. Sắt và Protein là 2 thành phần ưu tiên trước hết để làm ra hồng cầu.

Phù hợp cho bà bầu và thai nhi.

  • Các nguyên liệu cần thiết có trong yến giúp nuôi dưỡng sức khỏe và giúp các bước biến đổi của thai nhi mỗi ngày. Ốm nghén sẽ để lại cho các bà bầu bị chưa đạt lượng chất dinh dương. Em bé cũng nên có những dưỡng chất để bớt đi những bệnh không đáng có. Thì yến sào mang đến bồi bổ lại những dưỡng chất thiếu hụt đó.
  • Rất giúp ích cho hệ miễn dịch. Giúp long đờm bổ phế. Giảm thiểu các lượng dịch đàm nhớt làm chúng ta khó thở, và làm xuất hiện những cơn ho.
  • Cải thiện nhu cầu sinh lý. Những dưỡng chất tích trữ trong yến giúp cho sự điều hòa nội tiết tố, giúp nam giới và nữ giới phát triển sự ham muốn.
  • Hạn chế sự béo phì. Chất Menthionine sở hữu công dụng bồi bổ cơ và giúp săn chắc các cơ bắp. Các chàng trai cô gái có niềm hứng thú tập gym thì thực phẩm chức năng trênứng cử viên đặt lên trước hết. Do giúp ngăn chặntiêu hao các mỡ thừa không thiết yếu.

yen nguyen chat 100%

Yến thô giá bán cho một lạng?

Yến trong thời gian trở lại đây được nhiều khách hàng tiêu dùng, và có nhiều nơi chọn lọc đây là mặt hàng để phát triển. Vì thế giá cả đương nhiên cũng có sự lên xuống. Vì thế giá ở Gocy có:

  • Yến tinh chế loại 1 có giá: 3tr8/100g.
  • Yến tinh chế loại 2 có giá: 3tr6/100g.
  • Yến thô loại 1 có giá: 2tr8/100g.
  • Yến thô loại 2 có giá: 2tr6/100g.

Gọi ngay cho công ty: 0707170707 để đặt mua mặt hàng này nhé.

Các thắc mắc thường gặp liên quan đến Tổ Yến Thô Ít Lông?

Một lạng yến thô đổi được bao nhiêu yến tươi?

  • Một lạng yến thô nguyên chất, nếu trọng lượng không đổi 100g. Thì sau quá trình sơ chế, ngâm nước làm sạch lông. Loại bỏ các chất bẩn, dư thừa thì tương ứng 4-600g yến tươi. Sự nhiều hay ít này cũng phụ thuộc quá trình sơ chế của mọi ngườiđộ an toàn của tổ yến thô. Trong trường hợp bạn là người cẩn thận, yêu cầu chính xác cao thì khoảng bạn tách biệt sẽ không bao nhiêu. Trong hoàn cảnh sản phẩm đó nhiều thứ dư thừa, chất bả. Hay ở mức độ có nhiều lông thì tin rằng lượng yến tươi sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên bình thường yến tươi có giá trị gấp 4-6 lần yến thô.

yen tinh che 100gr loai 1

Nên sử dụng yến thô hay yến tinh chế?

  • Những mặt hàng đều có mỗi cái điểm tiêu biểu riêng. Dù sao bạn cũng nên ghé tận nơi những cơ sở uy tín để lựa chọn để đảm bảo cho sức khỏe của mình.

Yến thô

Yến tinh chế

Sơ chế: chưa qua sơ chế, chưa tách bụi bẩn, lông. Phải dành thời gian sơ chế. Không bám bụi như ban đầu, không còn vết dơ, không còn lông hay bụi bẩn. Nếu thích hoàn toàn chế biến ngay.
Bề mặt: không sửa đổi hình dạng. Sợi yến mỏngđan vào nhau. Có chân yến. Đã được sản xuất theo mô hình có sẵn. Nảy nở hơn vì nở khi để qua nước.
Mùi: tanh nồng riêng biệt Mức độ nồng mỏng hay bốc hơi mùi tại đã bị hòa trong nước.
Dưỡng chất: hoàn hảo tuyệt đối. Ảnh hưởng đến 1 vài dưỡng chất bởi vì đã bị ngâm nước, sấy khô.
Cường độ nỡ: đạt 4-6 lần 2-3 lần.

Bên cạnh những đánh giá ở trên thì giá thành cũng là câu hỏi lớn. Nhờ có sự tiện ích, do đã được qua vài bước cơ bản cho nên giá yến tinh chế có nhỉnh hơn yến thô. Bên cạnh đó, trong lúc sơ chế yến tinh chế dễ bị thay bằng hàng kém chất lượng, hay hòa cùng những chất lạ. Hoặc có thể giai đoạn xử lý sấy khô chưa phù hợp, sẽ thường làm yến bị lên mốc. Nếu vô tình mua phải sẽ không ngờ làm xấu đến sức khỏe. yen tho va yen tin che nen mua loai nao

Tổ Yến Thô Ít Lông có làm hàng không đạt chuẩn được không?

  • Nếu như khách mua hàng bình thường khi nhìn vào tổ yến sẽ gặp bất trở lựa chọn được, và tưởng chừng như không thể làm giả được. Nhưng trên thực tế yến thô trực tiếp làm giả được.
  • Ban đầu người ta sẽ cho các chất tương tự tổ yến để phát triển khuôn. Trong giai đoạn tạo thành thì người ta có trộn thêm ít lông chim yến, và cả vết bẩn. Gồm có phân chim cùng dung dịch gây mùi để lừa dối thị giác người tiêu dùng.
  • Hai là người ta sẽ dùng kiểu loại trừ lông khô và một số vết bụi. Không hay hơn khi những sợi yến thật bằng nấm mèo, bột mì, bún tàu.. Tiếp theo họ sẽ bổ sung những chất khác sao cho đạt được tổng số cân như yêu cầu. vì lý do đó nếu bạn muốn mua yến thô thì nên đến tận nơi nhà nuôi yến hay là những đơn vị có uy tín.

Một lạng yến thô được mấy tổ?

  • Tổng số yến thô 100g sau khi qua sơ chế có thể cho ra 9 -15 tổ yến. Phụ thuộc vào loại yến có bề mặt và chất lượng ra sao. 100G yến tiếp tục còn xem xét dựa vào loại yến nuôi hay yến đảo. Nếu yến nuôi thì xê giảm 1-4 tổ, còn yến đảo thì 1-3 tổ.

Tổ Yến Thô Ít Lông để được trong khoảng nào, tham khảo cách để sử dụng được lâu yến thô?

  • Đối với hoàn cảnh môi trường tự nhiên thì thời hạn của yến thô là vô hạnvẫn an toàn. Bên cạnh đó khi được tiến hành thu lấy, thời hạn tốt nhất để dùng bình thường2-3 năm.
  • Các bước bảo quản: để yến chỗ dễ bốc hơi nước và có nhiều bụi bẩn, hạn chế ánh nắng trực tiếp. Sau khi ổn định sấy khô nên để trong hộp kín, túi díp, hay hút chân không. Tuyệt đối đừng đặt trong môi trường cường độ quá mức cho phép hay quá ẩm sẽ làm nổi lên nấm mốc.
  • Nếu bạn đã chế biến yến thô sang yến tươi, đã chưng. Thì tốt nhất nên để nguội hoàn toàn tiếp theo cho vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Hạn sử dụng bảo quản là 5-7 ngày.

bao quan to yen tho

Các bước làm sạch tổ yến thô như thế nào?

Quy trình sơ chế sạch tổ yến thô:

  1. Trang bị:

  • 1 dĩa trắng lớn (bắt buộc màu trắng để dễ loại bỏ lông hay vết bẩn.
  • 1 chiếc nhíp.
  • 1 tô nước nhỏ.
  • 1 cái rây sạch.
  • 1 dĩa nhỏ bỏ yến đã sơ chế.
  1. Các giai đoạn chế biến:

  • Bước 1: hòa nước cùng tổ yến trong thời gian 1-2 tiếng, thấy yến nở ra vừa đủhoàn thành.
  • Bước 2: bỏ yến ra ngoài cho tách nướccho vào trong dĩa trắng lớn chuẩn bị với 1 tô nước nhỏ để ngay đó. Dùng nhíp lặt hết lông hay những chất dơ trộn lẫn vào tổ yến. Khi bắt gặp có lông hay chất cặn bã mình sẽ đặt nhẹ nhíp vào trong tô nước sẽ làm cho trôi đi sạch sẽ.
  • Bước 3: sau khi trải qua bước 2 thì yến còn tồn tại vài lông kim và vết dơ nhỏ. Mọi người đặt 1 lượng nhỏ yến và rây cùng đó 1 tô nước nhỏ. Dùng muỗng đẩy cho những chất đó rớt ra. Làm liên tục đến thời điểm sạch yến. Nhưng công đoạn này chúng ta tránh ngâm lâu trong nước sẽ không cố ý làm biến mất các dưỡng chất cần thiết.
  • Bước 4: có thể thực hiện lại bước 3, 2-3 lần cho đến khi bản thân cảm nhận ổnhoàn hảo. Còn như cảm thấy nhiều hay chưa cần dùng ngay lập tức. Mọi người bắt buộc bỏ yến vào rây và để cho tương đối khô ráo. Sau đó bỏ vào tủ lạnh để bảo quản. Đừng để sản phẩm còn chưa ráo như vật sẽ nhanh chóng bị nhớt, hay dễ lên mốc.

to yen gocy

Mua Tổ Yến Thô Ít Lông ở đâu TPHCM kinh phí hợp lý?

Ngày càng hiện đại điều kiện sống con người ngày càng cao. Yến song song với dùng để chữa bệnh, hay làm quà tặng, biếu người bệnh. Mà người ta cũng dùng yến như thực phẩm dưỡng chất hằng ngày để giúp sức cho cơ thể. Và xem như thực phẩm cần thiết chắc chắn có trong gia đình.

Do điều kiện sử dụng nên hiện nay nổi lên nhiều doanh nghiệp nhập yến bày bán. Do thu hút được nhiều khách hàng nhiều đơn vị đã bán hàng kém chất lượng sơ ý làm tổn thương đến sức khỏe bạn bè tìm mua. Gocykhu vực bày bán yến thô. Là đơn vị phục vụ hàng đầu với rất nhiều thành phần về yến. Giá thành hợp lý không phải thực phẩm chưa đạt chuẩn mà ở chúng tôi có nguồn hàng đáp ứng liên tục. Giấy công nhận khẳng định an toàn vệ sinh, giấy phép kinh doanh tất tần tật giúp quý khách không lo lắng khi mua ở Gocy.

Gocy là địa điểm tập trung chính về mảng sản xuất các thứ liên quan về yến, đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình, cởi mở. Chắc chắn yến hàng không trà trộn, các khâu đóng gói thành phẩm được giám sát chặt chẽ. Các sản phẩm được hầu hết mọi người quyết định chọn mua để mua và sử dụng làm quà tặng vô cùng hợp lý cho đời sống9.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Fanpage: Gocy.Nest